Thiết kế kiến trúc và nội thất căn hộ 2 phòng ngủ dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì

-->
Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì là căn hộ được săn đón nhiều nhất hiện nay, với thiết kế thông minh, hài hòa, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia chủ.

Hiện nay các KTS Đồng Gia đang triển khai thiet ke noi that vinhomes green bay me tri căn hộ 2 phòng ngủ cho khách hàng, với uy tín và thương hiệu lớn trong lĩnh vực nội Thất chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo.

Là đơn vị 10 năm trong ngành nội thất cao cấp, các sản phẩm của Đồng Gia đều được khách hàng đánh giá rất cao về thiết kế cũng như thi công nội thất, chúng tôi sử dụng nguyên liệu gỗ óc chó 100% gỗ nhập khẩu từ Mỹ, nếu quý vị có nhu cầu hãy liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


Khi tiết hành thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay Mễ Trì, các kts tiến hành nghiên cứu rất kĩ kiến trúc và thiết kế của căn hộ 2 phòng ngủ.

Kiến trúc căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Green Bay

Căn phòng ngủ Green Bay được thiết kế tối ưu cho gia đình từ 2-4 thành viên, căn hộ 2 phòng ngủ được bố trí và thiết kế hài hòa từ nhà tắm, bếp, rồi nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách, mỗi không gian căn phòng đều được bố trí tạo cả giác rộng rĩ thoải mái nhất cho gia chủ.

Căn hộ 2 phòng ngủ được tối ưu về diện tích và công năng sử dụng, căn hộ thiết kế hoàn hảo và tường chịu lực vì thế các thiết kế không có cột, đây là thiết kế mới giúp căn hộ được vuông căn và tiết kiệm tối đa diện tích, các căn phòng đều có đầy đủ ánh sáng tự nhiên, phòng khách và ngủ đều có cửa sổ mở. Phòng khách căn hộ nối với bếp tạo ra không gian mở, thoáng cho căn hộ.

Căn 2 phòng ngủ Vinhomes Mễ Trì mang tới không gian sống hoàn hảo cho khách hàng, các kts Đồng Gia đã tìm hiểu kỹ từng chi tiết, cũng như kiến trúc, từ đó tiến hành lên ý tưởng và thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay, dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn 2 phòng ngủ do Đồng Gia thực hiện.

Thiết kế phòng khách


Thiết kế phòng bếp


Thiết kế phòng ngủ.


Đây là mẫu thiết kế nội thất hoàn hảo được tính toán rất kỹ bởi các kts Đồng Gia, nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất Vinhomes Mễ Trì xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Xem thêm: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét