Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay khu biệt thự Thạch Thảo

-->


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất Đồng Gia đã mang đến nhiều công trình nội thất cao cấp bậc nhất hiện nay.
Công trình thiết kế nội thất mà các kts Đồng Gia muốn chia sẻ tới qúy khách hàng là công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony khu thạch thảo, với khả năng sáng tạo và nghiên cứu tỉ mỉ kiến trúc khu biệt thự, cũng như cảnh quan thiên nhiên, Đồng Gia mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Giới thiệu về khu thạch thảo

Là khu biệt thự có kiến trúc hài hòa được quy hoạch với nhiều loại hình bất động sản, với các căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, cùng rất nhiều tiện ích. Dự án được bố trí và sắp xếp hài hòa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sa hoa, lộng lẫy và đẳng cấp của một khu kiểu mẫu.


Biệt thự tại đây được thiết kế 3 tầng với các phòng ngủ thoáng mát, với ban công đẹp và view rộng, bao quanh khu biệt thự chính là khoảng sân vườn rộng rãi, kết hợp nhiều tiểu cảnh, phố đi bộ, vườn hoa.
Mỗi căn biệt thự tại đây đều được thiết kế sang trọng, phong cách quý tộc hoàng gia, sử dụng nội thất và chất liệu cao cấp mang tới trải nghiệm vượt trội của mỗi cư dân nơi đây.

Sản phẩm tại đây bao gồm

– Biệt thự Song lập: 150m2 hướng Tây Nam – Đông Bắc.
– Biệt thự Song lập: 184m2 (Hướng Đông Nam), 265m2 (Tây Bắc).
         
Với thiết kế hướng tới cảnh quan không gian thiên nhiên, khu liền kề biệt thự tại dành phần lớn diện tích cho không gian sống như: cây xanh, vườn hoa, tiện ích, sân vườn,…Mang tới cảm giác yên ả, gần gũi với thiên nhiên, đó cũng chính là không gian sống nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm Hà Nội . Vinhomes Green Bay nâng tầm giá trị cuộc sống và phong cách sống hiện đại của người Việt.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay

Khi tiến hành thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay khu thạch thảo, các kts Đồng Gia đã nghiên cứu rất kỹ để đưa ra những phương án thiết kế tối ưu nhất cho căn biệt thự, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng các thiết kế nội thất của chúng tôi.




Đồng Gia công ty thiết kế nội thất số 1 tại Hà Nội

Đồng Gia chúng tôi với kinh nghiệm thực tế trong nhiều dự án thiết kế nội thất đã mang đến không gian sống hoàn hảo cho khách hàng, các dự án vinhomes chúng tôi cũng thực hiện rất nhiều như: Dự án vinhomes Thăng Long, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Liễu Giai…Nếu quý vị đang sinh sống tại Vinhomes Green Bay có nhu cầu thiết kế thi công nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương án tối ưu nhất cho công trình của quý vị.
    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét