Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ Vinhomes Green Bay Mễ Trì

-->
Căn hộ chung cư 3 phòng tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì, được thiết kế và thi công bởi Đồng Gia với phong cách thiết kế nội thất hiện đại và độc đáo, đảm báo tối ưu nhất công năng và thẩm mỹ cho các gia chủ, nếu quý vị đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì.
Đồng Gia là đơn vị đi đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất tại Hà Nội, luôn tư duy và đưa ra những mẫu thiết kế độc đáo với từng từng diện sử dụng.

Với bất cứ ai khi sở hữu một căn hộ cao cấp như tại Vinhomes Green Bay đều mong muốn tạo sự khác biệt với các căn hộ khác. Bị giới hạn bởi diện tích vậy nên để tạo sự khác biệt, và xây dựng một không gian sống hoàn hảo các kts sẽ tư vấn và hướng gia chủ tới việc thay đổi sắp xếp nội thất cho ngôi nhà để tạo diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà của khách hàng.
Có thể bạn quan tâm:

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay mà Đồng Gia xin giới thiệu đến các bạn dưới đây là mẫu thiết kế vô cùng hiện đại, mang tới không gian sống hoàn hảo cho quý khách hàng.

Sau thành công vang dội của các dự án Vinhomes, với tiêu chí mang đến sự thoải mái và tiện ích cho con người, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì  hứa hẹn sẽ mang đến không gian tuyệt vời nhất cho các gia chủ, dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại Vinhomes Mễ Trì mời các bạn chiêm ngưỡng.

Công trình:  chung cư Vinhomes Green Bay  Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội.
Chủ đầu tư: Anh Hiếu
Diện tích thiết kế: 90m2.
Hạng mục thiết kế: Phòng khách, bếp, Phòng ngủ MASTER, Phòng ngủ 1, Phòng ngủ 2.
Phong cách hiện đại.
Căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ nên rất rộng, thoáng, các căn hộ thiết kế thông minh, gồm 3 phòng ngủ, khách, bếp, khu vực phơi quần áo, không gian toàn bộ căn hộ được thiết kế thành các khối liên tiếp kết hợp lý, đảm bảo lưu thông tốt nhất ánh sáng và không khí trong lành.

Chung cư Vinhomes Green Bay tối ưu các khe sáng, mặt thoáng, ban công rộng với cửa kính đón ánh nắng, gió trong lành từ 4 hồ điều hòa xung quanh dự án. Tận hưởng tầm nhìn đẹp nhất Hà Nội đây là đặc quyền sống mỗi ngày mà chỉ cư dân Vinhomes Green Bay mới có.

Thiết kế phòng khách bếp:

Đây là không gian được thiết kế liên thông nhau, không gian ngập tràn ánh sáng, với hệ thống cửa kính đón nắng qua lớp rèm, các món đồ nội thất cao cấp từ gỗ óc chó thiết kế hiện đại, bài trí khoa học, giúp căn phòng gọn gàng và thông thoáng.





Khu vực bếp nấu có diện tích nhỏ, tuy nhiên nó liên thông với phòng khách vì vậy không gian trông rộng và thoải mái với view rộng, tủ bếp cũng được thiết kế từ gỗ óc chó hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master có diện tích khá lớn, dành cho bố mẹ, với tủ quần áo,  bàn trang điểm, tủ đầu giường, tất cả đều được thiết kế hiện đại, đơn giản điểm nhấn của căn phòng chính là đồ nội thất thiết kế đơn giản, tinh xảo, bố trí hài hòa nhất, tạo nên tổng thể một không gian lôi cuốn, đẳng cấp.


Phòng ngủ cho bé trai và bé gái:

2 căn phòng ngủ này được thiết kế mang đến sự tươi trẻ, màu sắc sặc sỡ, các kts thiết kế không gian mới lạ với những bức tranh hoạt hình, hình ảnh ngộ nghĩch phù hợp với lứa tuổi của trẻ, phòng ngủ cho bé trai và gái có những nét riêng biệt để mang đến không gian hoàn hảo nhất.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Mễ Trì 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại hướng tới sự thoải mái và gần gũi, hãy đến đồng gia để chiêm ngưỡng và cùng trải nghiệm những mẫu thiết kế đẳng cấp.

Nguồn bài viết:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét