Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay Mễ Trì

-->
Đồng Gia đơn vị số 1 trong lĩnh vực thiết kế nội thất hiện nay, chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đã thiết kế hàng ngàn dự án nội thất mang đến cho nhiều khách hàng những không gian sống đẳng cấp, hiện nay Đồng Gia đang triển khai thiết kế nội thất căn hộ mẫu tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì, mời quý vị cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Mời các bạn tham khảo ngay:  Giải pháp thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Mễ Trì nằm trong quần thể khu đô thị sang trọng bậc nhất hiện nay, nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, với thế mạnh trong thiết kế và thi công nhiều dự án bds cao cấp chắc chắn đồng gia sẽ là sự lựa chọn của gia đình bạn.

Dự án mang tới những sản phẩm ấn tượng nhất, căn biệt thự chúng tôi thiết kế nằm ở khu biệt thự đơn lập, với không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, căn hộ tại đây không chỉ được thiết kế tối ưu công năng sử dụng trong các thiết kế căn hộ , chủ đầu tư còn dành trọn hệ sinh thái xanh trong lành lành cho cư dân, biệt thự vinhomes green bay khơi nguồn đẳng cấp sống cao vượt qua những gì bạn mong đợi.

Mặt bằng biệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay

Toàn thể khu dự án nhìn từ trên cao như thành phố thu nhỏ, với bố cục hài hòa, thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, với việc thiết kế cảnh quan kiến trúc xanh không chỉ làm đẹp mà mang lại nhiều giá trị cao cho con người.
Biệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay với mật độ xây dựng 19,3%  còn lại là rất nhiều tiện ích dịch vụ 5 sao như trường học liên cấp, khu bể bơi, siêu thị, bệnh viện…
Biệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay Mễ Trì không hướng hồ với diện tích từ 290 m2 đến 350 m2 để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Những tìm hiểu của các kts chúng tôi về biệt thự đơn lập tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì sẽ là những kiến trúc quý báu giúp chúng tôi nghiên cứu và đưa ra những giải pháp thiết kế nội thất hợp lý nhất cho căn biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì,  dưới đây là các mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay do Đồng Gia thiết kế.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách


Thiết kế nội thất phòng ngủ
 

Thiết Kế nội thất phòng bếp


3 không gian sống là 3 thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, phù hợp với một căn biệt thự cao cấp cũng như không gian sống đẳng cấp của nó, nếu quý vị muốn thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay thì Đồng Gia là sự lựa chọn số 1 cho bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét