Liền kề Vinhomes Green Bay- Thiết kế nội thất xứng tầm không gian sống

-->
Các sản phẩm bất động sản nhà ở mang thương hiệu Vinhomes đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình tại thủ đô Hà Nội, thành công ở rất nhiều dự án lớn như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes The Harmony, tất cả đều nhận được sự hài lòng của khách hàng, và một trong những dự án mới được đầu tư đó là Vinhomes Green Bay Mễ Trì,  với sản phẩm nổi bật được khá nhiều người quan tâm đó là sản phẩm biệt thự liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá mới tạo sức hút mạnh mẽ.

Hiện nay những sản phẩm liền kế Vinhomes Green Bay đang được quy hoạch theo quần thể của dự án, được xen kẽ giữa cảnh quan, và kiến trúc xanh , hồ điều hòa thân thiện, đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư.


Loại hình nhà liền kề được đánh giá khá tối ưu phù hợp về giá cũng như những nhu cầu sử dụng riêng biệt của khách hàng, căn biệt thự liền kề được thiết kế độc đáo mới lạ chắc chắn sẽ mang đến những thiết kế tối ưu, ấn tượng nhất.

Nhận được sự tin tưởng của gia chủ tại căn biệt thự liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì, các kts sư Đồng Gia đã tiến hành lên ý tưởng và thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Mễ Trì căn hộ liền kề.

Đồng Gia đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội

Với rất nhiều dự án thiết kế nội thất cấp, Đồng Gia mang đến những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo cho từng không gian sống, với những căn hộ, vị trí, kiến trúc khác nhau Đồng Gia thiết kế khác nhau nhằm mang đến những sản phẩm thiết kế chất lượng nhất cho khách hàng, rất nhiều dự án chúng tôi thực hiện như: Dự án Vinhomes Thăng Long, Vinhomes The Harmony, vinhomes Royal City… tất cả đều nhận được sự hài lòng, và đánh giá cao của khách hàng về sản phẩm.


Thiết kế nội thất biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì, Đồng Gia đã tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng mặt bằng và diện tích, hướng, để đưa ra thiết kế phù hợp nhất, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những không gian sống đẳng cấp do Đồng Gia thực hiện tại đây.




Một số tiện ích tại căn hộ liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Trường học Vinschool.
Giao thông thuận tiện.
Trung tâm thương mại.
Khu tập thể thao trong và ngoài trời.
Hệ thống an ninh 4 lớp an toàn.

Thiết kế kiến trúc đẳng cấp, thiết kế nội thất biệt thự tối ưu công năng sử dụng, ngoài ra cùng vô số những tiện ích tại đây khiến căn hộ Vinhomes Green trở  thành nơi đáng sống nhất. Nếu quý có nhu cầu thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay Mễ Trì  hãy liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ thiết kế sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét