Thiết kế thi công nội thất khu Mộc Lan Vinhomes Green Bay

-->

Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất đẳng cấp tại Hà Nội, với rất nhiều dự án thiết kế và thi công cao cấp, Đồng Gia là địa chỉ tin cậy được nhiều gia chủ gửi gắm không gian sống, công trình hôm nay các kts Đồng Gia xin chia sẻ tới quý vị công trình thiết kế và thi công nội thất tổng thể tại khu mộc lan dự án Vinhomes Green Bay.

Giới thiệu về tiểu khu mộc lan Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Khu mộc Lan Vinhomes Green Bay là một trong 3 phân khu của đô thị, tiểu khu được ưu ái với vị trí khá đẹp, cũng như không gian cực ấn tượng với nhiều cây xanh, hồ nước.
Khu biệt thự Mộc Lan nằm gần các khu hoa viên 1 đến 6 thuộc quần thể dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Từ khu biệt thự dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu nhờ hệ thống giao thông nội bộ và các địa điểm tiện ích khác bên ngoài dự án một cách dễ dàng…


Dòng sản phẩm có tại khu Mộc Lan Vinhomes Mễ trì bao gồm khu biệt thự ven hồ, khu nhà phố Shophouse.

Biệt thự Đơn lập: Diện tích 297,5 m2 hướng Đông Bắc – Tây Nam (có thể sửa hướng cửa do căn góc).

Biệt thự Song lập: Diện tích 150m2 hướng Đông Nam – Tây Bắc.

Biệt thự Song lập: Diện tích 180m2, 193m2 hướng Đông Bắc, Tây Nam (Gần trường học Vinshool)

Shophouse: Diện tích 97m2, 120m2, 141m2 hướng Tây Nam

Điểm nổi trội ở tiểu khu Mộc Lan VInhomes Mễ Trì chính là nhà phố thương mại – Shophouse nơi đây hội tụ tiềm năng thương mại lớn, thiết kế ưu việt, vị trí trung tâm và thuộc dự án đô thị hấp dẫn nhất thành phố, đang là sản phẩm thu hút sự quan tâm và mong đợi đặc biệt của các chủ hộ kinh doanh và nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Khu Mộc Lan vinhomes Green Bay được đánh giá là nơi có không gian sống tuyệt vời, tại đây các cư dân tương lai có thể hòa mình trong không gian sống yên tĩnh, khác xa sự ồn ào và náo nhiệt tại khu trung tâm Hà Nội.

Đồng Gia đơn vị uy tín chuyên nghiệp số 1

   Chúng tôi với nhiều dự án đã triển khai tại đây chắc chắn quý khách hàng sẽ có thêm cơ sở tin tưởng Đồng Gia thiết kế nội biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì.
-         Đồng Gia cũng đã triển khai nhiều công trình biệt thự cao cấp tại nhiều dự án lớn của Vinhomes được khách hàng đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.
-         Sở hữu nhà máy sản xuất quy mô, cùng nguyên liệu gỗ óc chó cao cấp,
-         Có hệ thống showroom nội thất quy mô hiện đại nơi trưng bày những sản phẩm nội thất cao cấp chắc chắn sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Mễ Trì tiểu khu mộc lan

Được các kts sư nghiên cứu tỉ mỉ không gian sống và kiến trúc ngôi biệt thự nhằm mang đến không gian sống hoàn hảo cho khách hàng, chúng tôi thiết kế một không gian tối ưu công năng sử dụng và thẩm mỹ cho khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp tại khu mộc lan Vinhomes Green Bay Mễ Trì.


 



Có thể bạn quan tâm: 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét