Thiết kế đẳng cấp tại căn hộ Shophouse Vinhomes Green Bay

-->
Nhà phố thương mại Shophouse là loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay, chính vì thế chủ đầu tư đã xây dựng riêng một khu nhà phố thương mại Shophouse tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì để đáp ứng tối đa nhu cầu cho khách hàng, đây cũng là xu hướng bất động sản được yêu thích hiện nay.



Shophouse thường xuất hiện tại những dự án bất động sản cao cấp quy mô lớn và thường có số lượng hạn chế. Chính vì vậy, để sở hữu một lô shophouse ưng ý là điều không phải dễ dàng với các khách hàng.


Dòng sản phẩm nhà phố thương mại Shophouse tại Vinhomes Green Bay đang rất Hot, được săn đón nhiều trên thị trường với tính năng vừa kinh doanh vừa để ở được.

Khu nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Green Bay có tổng 44 lô, diện tích đất 96m – 261, tất cả đều nằm trong tiểu khu Mộc Lan, vị trí ngay các mặt tiền đường chính, đảm bảo cho việc kinh doanh mua bán thuận lợi.

Thiết kế căn Shophouse Vinhomes Mễ Trì

Căn hộ được hoàn thiện trọn vẹn để kinh doanh, mặt sau các căn hộ đều được thiết kế không gian mở rộng, thích hợp mở quán café, nhà hàng, các thiết kế đều hướng tới sự đơn giản nhất, tạo không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Các căn shophouse Vinhomes Green Bay đều được bao phủ bởi từng hàng cây xanh, vườn hoa, phố đi bộ….mang tới một cuộc sống tuyệt vời nhất cho cư dân.
Căn Shophouse Vinhomes Green Bay sẽ có diện tích từ 90m2  với 72 lô, tất cả đều được trang trí theo phong cách châu âu
Các thiết kế căn hộ vô cùng thông minh và đẳng cấp đáp ứng tiêu chí an cư, lạc nghiệp

Tầng 1 thường để kinh doanh còn tầng 2,3 là không gian để ngủ nghỉ cho các gia chủ vì thế thiết kế nội thất đẳng cấp xứng tầm là ưu tiên hàng đầu được gia chủ lựa chọn,  nếu quý khách hàng mua nhà tại Vinhomes Green Bay có nhu cầu thiết kế thi công nội thất xứng tầm không gian sống thì hãy liên hệ với các KTS Đồng Gia để được tư vấn và hỗ trợ phương án tối ưu tốt nhất.
Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng ngay dự án thiết kế do Đồng Gia thực hiện tại Vinhomes Mễ Trì




  
Nguồn bàiviết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét