Thiết kế kiến trúc và nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay khu Hoàng Lan

-->

Khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay là khu có vẻ đẹp đặc biệt nhất trong các lô biệt thự tại đây, hệ thống tiện ích cũng như cơ sở hạ tầng, không gian xanh view hồ là những lợi thế tuyệt vời của khu này.
Điểm nổi bật của dự án này chính là khu điều hòa, với hồ điều hòa rộng 8 ha - vịnh xanh giữa lòng thành phố", đây cũng là một trong những hồ điều hòa lớn nhất Hà nội, mang tới không gian sống tự nhiên, và không khí tuyệt vời, mà còn tốt cho phong thủy nơi đây.
Xem ngay: 

Dòng sản phẩm có tại khu Hoàng Lan Vinhomes Mễ trì bao gồm:

        Những căn biệt thự Hoàng Lan mặt hồ Vinhomes Mễ Trì có diện tích từ 306 m2 đến 496,7 m2  là những căn biệt thự vô cùng đẳng cấp với mức giá dao động từ 50 tỷ đến 100 tỷ, căn biệt thự đơn lập tại tiểu khu Hoàng Lan dự án  Vinhomes Green Bay Mễ Trì không hướng hồ với diện tích giao động khoảng  164  m2 đến 263  m2

Biệt thự Hoàng Lan Sống tại “vịnh xanh” giữa lòng Thủ đô

     Cảnh quan thiên nhiên là yếu tố quan  trọng, khi lựa chọn một nơi để sống vì thế  khu hoàng lan hút khách bởi view hồ tuyệt đẹp, Vinhomes Green Bay trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo với thiên nhiên xanh, mật độ xây dựng chiếm đến 19.3 % dự án, quý khách hoàn toàn có thể sống trọn trong “vịnh xanh” giữa lòng Thủ đô.

Thiết kế đẳng cấp của tiểu khu Thạch Thảo Vinhomes Mễ Trì

   Các căn biệt thự tại đây được thiết kế theo phong cách cổ điển , mang âm hưởng của người Á Đông, kết hợp với nét hiện đại, và sang trọng, mang đến trải nghiệm vô cùng mới lạ cũng như thiết kế không gian mở với ban công rộng, cư dân được đón nắng, gió trời tự nhiên.  view hồ điều hòa thơ mộng.
    Khu biệt thự Hoàng Lan được xây dựng với các sản phẩm  biệt thự đơn lập, biệt thự song lập với thiết kế tân hài hoà giữa cổ điển sang trọng và hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng dân cư tương lai. 

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất số 1 tại Vinhomes Green Bay

Đồng Gia với nhiều dự án thiết kế nội thất Vinhomes thành công rực rỡ, chúng tôi đã mang đến những mẫu thiết kế nội thất tuyệt vời cho cư dân nơi đây, hãy để chúng tôi cùng chiêm ngưỡng và trải nghiệm những không gian sống hoàn hảo nhất tại đây do Đồng Gia thiết kế.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét